Hỗ trợ thành lập chi nhánh công ty

Hỗ trợ thành Lập Chi Nhánh Công Ty [Trọn Gói 950.000Đ]

Cenplus cung cấp dịch vụ thành lập chi nhánh công ty, doanh nghiệp trọn gói chỉ 950.000đ. Chúng tôi sẽ bàn giao giấy phép kinh doanh và con dấu tận nơi trong vòng 5 ngày. Doanh nghiệp không cần chuẩn bị hồ sơ hay đi lại. Cenplus cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác.

Nội dung chính:

  • Chi phí trọn gói dịch vụ thành lập chi nhánh công ty
  • Thời gian hoàn thành thủ tục mở chi nhánh công ty
  • Thông tin doanh nghiệp cần cung cấp
  • 5 cam kết của Cenplus
  • Hồ sơ thành lập chi nhánh công ty
  • Những việc cần làm sau khi thành lập chi nhánh
  • Một số câu hỏi thường gặp khi thành lập chi nhánh

CHI PHÍ TRỌN GÓI DỊCH VỤ THÀNH LẬP CHI NHÁNH CÔNG TY

Tổng chi phí dịch vụ thành lập chi nhánh trọn gói tại Cenplus là 950.000đ, không phân biệt thành lập chi nhánh công ty cùng tỉnh hay khác tỉnh, chi nhánh hạch toán theo hình thức độc lập hay phụ thuộc.

Ngoài phí thành lập chi nhánh, doanh nghiệp sẽ chi trả thêm phí khắc con dấu chi nhánh 450.000đ nếu có nhu cầu. Thực tế, đa số các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thành lập chi nhánh tại Cenplus đều khắc con dấu để thuận tiện trong quá trình vận hành và hoạt động.

THỜI GIAN HOÀN THÀNH THỦ TỤC MỞ CHI NHÁNH CÔNG TY

Tổng thời gian hoàn thành thủ tục thành lập chi nhánh công ty tại Cenplus là 5 – 7 ngày làm việc.

Trong đó:

  • 1 ngày: Cenplus tư vấn chi tiết về chi nhánh, hình thức hạch toán, soạn đầy đủ hồ sơ, trình doanh nghiệp ký và nộp lên sở KH&ĐT.
  • 3 – 5 ngày: Sở KH&ĐT sẽ xem xét hồ sơ và cấp giấy chứng nhận hoạt động chi nhánh.
  • 1 ngày: Cenplus trả GPKD + con dấu (nếu doanh nghiệp có nhu cầu) tận nơi cho doanh nghiệp.

Liên hệ ngay: 0942487171 hoặc email: cenplus@gmail.com
Cenplus luôn sát cánh cùng doanh nghiệp

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP CẦN CUNG CẤP

Khi sử dụng dịch vụ thành lập chi nhánh tại Cenplus, doanh nghiệp cần cung cấp các thông tin sau:

  • Bản scan GPKD hoặc mã số thuế công ty
  • Hình thức hạch toán của chi nhánh (hạch toán độc lập hay hạch toán phụ thuộc)
  • Địa chỉ dự kiến đặt chi nhánh
  • Thông tin và ảnh chụp CMND/CCCD/Hộ chiếu của người đứng đầu chi nhánh

5 CAM KẾT CỦA CENPLUS

  • Cam kết chi phí minh bạch, trọn gói, không phát sinh
  • Cam kết bàn giao GPKD, con dấu (nếu có) đúng hẹn
  • Cam kết tối ưu mức chi phí thuế phải đóng
  • Cam kết đơn giản hóa quy trình làm việc: doanh nghiệp chỉ cần điện thoại đến Cenplus, cung cấp thông tin và ký hồ sơ, nhận bàn giao GPKD cùng con dấu (nếu có)
  • Cam kết hỗ trợ giải đáp thông tin khi doanh nghiệp cần tư vấn

HỒ SƠ THÀNH LẬP CHI NHÁNH CÔNG TY

Hồ sơ thành lập chi nhánh công ty, doanh nghiệp được quy định tại Khoản 1 Điều 31 Nghị định 01/2021 NĐ-CP cụ thể như sau:

  1. Hồ sơ thành lập chi nhánh công ty TNHH 1 thành viên
    • Thông báo về việc thành lập chi nhánh công ty TNHH 1 thành viên
    • Bản sao hợp lệ CMND/CCCD/Hộ chiếu của người đứng đầu chi nhánh
    • Quyết định của chủ sở hữu công ty về việc thành lập chi nhánh
  2. Hồ sơ thành lập chi nhánh công ty TNHH 2 thành viên trở lên
    • Thông báo về việc thành lập chi nhánh công ty TNHH 2 thành viên trở lên
    • Bản sao hợp lệ CMND/CCCD/Hộ chiếu của người đứng đầu chi nhánh
    • Quyết định của Hội đồng thành viên về việc thành lập chi nhánh
    • Bản sao biên bản họp của Hội đồng thành viên về việc thành lập chi nhánh
  3. Hồ sơ thành lập chi nhánh công ty cổ phần
    • Thông báo về việc thành lập chi nhánh công ty cổ phần
    • Bản sao hợp lệ CMND/CCCD/Hộ chiếu của người đứng đầu chi nhánh
    • Quyết định của Hội đồng quản trị về việc thành lập chi nhánh
    • Bản sao biên bản họp của Hội đồng quản trị về việc thành lập chi nhánh
  4. Hồ sơ thành lập chi nhánh công ty hợp danh
    • Thông báo về việc thành lập chi nhánh công ty hợp danh
    • Bản sao hợp lệ CMND/CCCD/Hộ chiếu của người đứng đầu chi nhánh
    • Quyết định về việc thành lập chi nhánh của các thành viên hợp danh
    • Bản sao biên bản họp của các thành viên hợp danh về việc thành lập chi nhánh
  5. Hồ sơ thành lập chi nhánh doanh nghiệp tư nhân
    • Thông báo về việc thành lập chi nhánh doanh nghiệp tư nhân
    • Quyết định thành lập chi nhánh của chủ sở hữu doanh nghiệp tư nhân

Liên hệ ngay: 0942487171 hoặc email: cenplus@gmail.com
Cenplus luôn sát cánh cùng doanh nghiệp

NHỮNG VIỆC CẦN LÀM SAU KHI THÀNH LẬP CHI NHÁNH

  • Treo bảng tên chi nhánh
  • Khắc con dấu chi nhánh công ty để thuận tiện trong quá trình hoạt động
  • Mua chữ ký số
  • Khai thuế ban đầu
  • Đăng ký tài khoản ngân hàng
  • Mua hóa đơn điện tử và làm thủ tục thông báo phát hành hóa đơn (trường hợp hạch toán độc lập)

➤➤Tham khảo bài viết: Những việc cần làm sau khi thành lập doanh nghiệp

Nếu doanh nghiệp đang có nhu cầu về dịch vụ thành lập chi nhánh hoặc cần tư vấn thêm thông tin chi tiết, có thể gọi cho Cenplus theo số 0942.487.171 để được hỗ trợ nhanh nhất, chính xác nhất.

MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI THÀNH LẬP CHI NHÁNH

Accordion Panel

Tổng chi phí dịch vụ thành lập chi nhánh công ty trọn gói của Cenplus là 950.000đ, không bao gồm phí khắc con dấu.

2. Mở chi nhánh công ty mất mấy ngày?

Cenplus sẽ bàn giao Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh (GPKD chi nhánh) và con dấu (tùy theo nhu cầu doanh nghiệp) trong vòng 5 – 7 ngày làm việc. Liên hệ hotline 0942.487.171 để được tư vấn chi tiết.

3. Cần chuẩn bị những gì khi thành lập chi nhánh công ty?

Nếu sử dụng dịch vụ của Cenplus, doanh nghiệp chỉ cần cung cấp thông tin: Bản scan GPKD hoặc Mã số thuế, hình thức hạch toán của chi nhánh, địa chỉ dự kiến đặt chi nhánh, thông tin & CMND/CCCD/Hộ chiếu người đứng đầu chi nhánh.

➤➤ Tham khảo chi tiết: Hồ sơ thành lập chi nhánh công ty

4. Doanh nghiệp có thể thành lập chi nhánh khác tỉnh không?

Được. Doanh nghiệp có thể lựa chọn phạm vi thành lập của chi nhánh (cùng tỉnh hoặc khác tỉnh) và phương thức hạch toán của chi nhánh (hạch toán độc lập hay phụ thuộc, trừ một số ngành nghề đặc biệt).

Để xác định rõ hơn loại hình chi nhánh cần thành lập, doanh nghiệp có thể liên hệ Cenplus theo số 0942.487.171 sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

5. Có thể thành lập 2 chi nhánh cùng tỉnh không?

Có. Theo quy định tại Khoản 1, Điều 45, Luật Doanh nghiệp 2020: “Doanh nghiệp có quyền thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện ở trong nước và nước ngoài. Doanh nghiệp có thể đặt một hoặc nhiều chi nhánh, văn phòng đại diện tại một địa phương theo địa giới đơn vị hành chính.”

6. Ngành nghề chi nhánh có phải giống với ngành nghề của công ty không?

Có. Điều này được quy định tại Khoản 1, Điều 44, Luật Doanh nghiệp 2020: “Chi nhánh là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ thực hiện toàn bộ hoặc một phần chức năng của doanh nghiệp, bao gồm cả chức năng đại diện theo ủy quyền. Ngành, nghề kinh doanh của chi nhánh phải đúng với ngành, nghề kinh doanh của doanh nghiệp.”

Trường hợp doanh nghiệp muốn thành lập chi nhánh có ngành nghề kinh doanh khác với ngành nghề kinh doanh của trụ sở chính, doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện thủ tục bổ sung ngành nghề kinh doanh của công ty trước, sau đó thực hiện đăng ký kinh doanh chi nhánh/bổ sung ngành nghề chi nhánh sau.

Liên hệ ngay: 0942487171 hoặc email: cenplus@gmail.com
Cenplus luôn sát cánh cùng doanh nghiệp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *