Hỗ trợ thành lập công ty cổ phần

Hỗ trợ thành Lập Công Ty Cổ Phần – Trọn gói chỉ 1.200.000đ

Cenplus cung cấp dịch vụ thành lập công ty cổ phần toàn quốc, trọn gói chỉ 1.200.000đ. Chúng tôi hoàn thành hồ sơ, thủ tục và bàn giao GPKD, con dấu sau 5 – 7 ngày. Miễn phí mở tài khoản ngân hàng và hỗ trợ đầy đủ các dịch vụ sau thành lập cho doanh nghiệp như: Chữ ký số, hóa đơn điện tử, phần mềm BHXH, dịch vụ kế toán thuế…

Nội dung chính:

  • Thời gian, chi phí thành lập công ty cổ phần tại Cenplus
  • Quy trình thành lập công ty cổ phần tại Cenplus
  • Thông tin doanh nghiệp cần cung cấp
  • Điều kiện thành lập công ty cổ phần
  • Hồ sơ, thủ tục thành lập công ty cổ phần
  • Thủ tục cần thực hiện sau khi thành lập công ty cổ phần
  • Một số câu hỏi thường gặp khi thành lập công ty cổ phần

THỜI GIAN, CHI PHÍ THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN TẠI CENPLUS

Cenplus cung cấp dịch vụ thành lập công ty cổ phần trọn gói tại tất cả các tỉnh, thành phố trên cả nước, với 4 gói dịch vụ từ cơ bản đến nâng cao, đáp ứng tối đa nhu cầu của các doanh nghiệp.

Chi phí thành lập công ty cổ phần tại Cenplus là trọn gói và đã bao gồm các khoản lệ phí nhà nước, phí dịch vụ của Cenplus; Thời gian hoàn thành thủ tục thành lập công ty cổ phần được tính theo ngày làm việc, từ thứ 2 đến thứ 6, không bao gồm T7, CN và các ngày nghỉ lễ, Tết.

3 GÓI HỖ TRỢ THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN TẠI CENPLUS

GÓI CƠ BẢN – 1.200.000đ

5 – 7 ngày làm việc

1 Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp
2 Con dấu tròn công ty
3 Bộ hồ sơ nội bộ công ty (điều lệ công ty, danh sách thành viên, cổ đông)
4 Đăng công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp trên Cổng thông tin doanh nghiệp quốc gia
5 Miễn phí mở tài khoản ngân hàng (doanh nghiệp tự nộp phí duy trì tài khoản 1.000.000đ)
6 Tư vấn các thủ tục sau thành lập (chữ ký số, hóa đơn, khai thuế ban đầu, hóa đơn điện tử)

Liên hệ ngay: 0942487171 hoặc email: cenplus@gmail.com
Cenplus luôn sát cánh cùng doanh nghiệp

GÓI HOÀN THIỆN 

TPHCM – 3.500.000đ _ HÀ NỘI, ĐÀ NẴNG – 4.000.000đ

7 ngày làm việc

1 Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp
2 01 con dấu tròn công ty
3 Bộ hồ sơ nội bộ công ty (điều lệ công ty, danh sách thành viên, cổ đông)
4 Đăng công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp trên Cổng thông tin doanh nghiệp quốc gia
5 Miễn phí mở tài khoản ngân hàng (doanh nghiệp tự nộp phí duy trì tài khoản 1.000.000đ)
6 Tư vấn các thủ tục sau thành lập (chữ ký số, hóa đơn, khai thuế ban đầu, hóa đơn điện tử)
7 Thông báo số tài khoản ngân hàng với cơ quan thuế
8 Bảng hiệu công ty, chất liệu mica
9 Đăng ký tài khoản thuế điện tử
10 Khai thuế ban đầu
11 Chữ ký số 1 năm
12 Con dấu chức danh cho giám đốc

Liên hệ ngay: 0942487171 hoặc email: cenplus@gmail.com
Cenplus luôn sát cánh cùng doanh nghiệp

GÓI NÂNG CAO

TPHCM – 5.000.000đ _ HÀ NỘI, ĐÀ NẴNG – 5.500.000đ

10 ngày làm việc

1 Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp
2 01 con dấu tròn công ty
3 Bộ hồ sơ nội bộ công ty (điều lệ công ty, danh sách thành viên, cổ đông)
4 Đăng công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp trên Cổng thông tin doanh nghiệp quốc gia
5 Miễn phí mở tài khoản ngân hàng (doanh nghiệp tự nộp phí duy trì tài khoản 1.000.000đ)
6 Tư vấn các thủ tục sau thành lập (chữ ký số, hóa đơn, khai thuế ban đầu, hóa đơn điện tử)
7 Thông báo số tài khoản ngân hàng với cơ quan thuế
8 Bảng hiệu công ty, chất liệu mica
9 Đăng ký tài khoản thuế điện tử
10 Khai thuế ban đầu
11 Chữ ký số 3 năm
12 01 con dấu chức danh cho giám đốc
13 300 – 500 số hóa đơn điện tử (tùy nhà cung cấp)
14 Thông báo phát hành hóa đơn điện tử với cơ quan thuế
15 Hướng dẫn xuất hóa đơn điện tử

Liên hệ ngay: 0942487171 hoặc email: cenplus@gmail.com
Cenplus luôn sát cánh cùng doanh nghiệp

QUY TRÌNH THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN TẠI CENPLUS

Quy trình cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói tại Cenplus diễn ra như sau:

  1. Lắng nghe yêu cầu của doanh nghiệp, tư vấn điều kiện, quy trình thủ tục và hướng dẫn doanh nghiệp chuẩn bị các thông tin và tài liệu cần thiết;
  2. Kiểm tra tên công ty, địa chỉ trụ sở, ngành nghề kinh doanh và đưa ra tư vấn, điều chỉnh kịp thời để đảm bảo tỷ lệ được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp là 100%;
  3. Soạn thảo hồ sơ thành lập công ty cổ phần và trình khách hàng ký tận nơi;
  4. Đại diện doanh nghiệp nộp hồ sơ và nhận kết quả tại Sở KHĐT;
  5. Thực hiện đăng bố cáo trên Cổng thông tin doanh nghiệp quốc gia;
  6. Khắc con dấu công ty;
  7. Bàn giao giấy phép kinh doanh và con dấu và các quyền lợi khác tận nơi cho doanh nghiệp.
  8. Hỗ trợ các thủ tục sau thành lập nếu khách hàng có nhu cầu như: Mở tài khoản ngân hàng (miễn phí), mua chữ ký số (token điện tử), dịch vụ hóa đơn điện tử, khai thuế ban đầu, bảo hiểm xã hội…

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP CẦN CUNG CẤP

Khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại Cenplus, doanh nghiệp chỉ cần cung cấp 3 thông tin đơn giản sau:

  1. Thông tin công ty: tên công ty, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ, địa chỉ trụ sở, tỷ lệ cổ phần;
  2. Bản sao công chứng/chứng thực CCCD/hộ chiếu của người đại diện theo pháp luật, cổ đông sáng lập;
  3. Số điện thoại đăng ký trên Giấy phép kinh doanh.

ĐIỀU KIỆN THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN

  1. Chủ thể thành lập doanh nghiệp:

    • Tổ chức có tư cách pháp nhân hoặc cá nhân từ đủ 18 tuổi, có đầy đủ năng lực hành vi dân sự;
    • Không thuộc một trong các trường hợp bị cấm quản lý và thành lập doanh nghiệp theo quy định tại Điều 17 Luật Doanh nghiệp 2020;
    • Có tối thiểu 3 cổ đông góp vốn thành lập doanh nghiệp (cổ đông sáng lập), không giới hạn số lượng cổ đông tối đa.
      ➤➤ Tham khảo bài viết: Người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp
  2. Tên công ty cổ phần:

    • Tên của công ty cổ phần phải đảm bảo 2 thành tố: Công ty cổ phần + tên riêng.
    • Không được đặt tên trùng hoặc gây nhầm lẫn với tên của doanh nghiệp đã đăng ký trước đó trên phạm vi toàn quốc.
    • Không sử dụng từ ngữ, ký hiệu vi phạm truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức và thuần phong mỹ tục của dân tộc.
    • Tên doanh nghiệp phải được gắn tại trụ sở chính, chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh và phải được in hoặc viết trên các giấy tờ giao dịch, hồ sơ tài liệu và ấn phẩm do doanh nghiệp phát hành.
      ➤➤ Tham khảo bài viết: Cách đặt tên công ty hay, đúng luật
  3. Ngành nghề kinh doanh:

    • Khi lựa chọn mã ngành để thành lập công ty, bạn nên đăng ký đúng mã ngành nghề dự định hoạt động và các ngành nghề sẽ kinh doanh trong tương lai (nếu có), để thuận tiện cho việc kinh doanh sau này, tránh phải phiền phức khi thay đổi giấy phép.
    • Trên thực tế, không có một danh mục cụ thể về ngành nghề kinh doanh, mà chỉ có một danh mục mã ngành, để bạn lựa chọn và đăng ký.
      ➤➤ Tham khảo bài viết: Các mã ngành nghề kinh doanh mới nhất
  4. Vốn điều lệ:

    • Vốn điều lệ là tổng số vốn mà các cổ đông, thành viên cam kết góp và ghi vào Điều lệ công ty. Cổ đông, thành viên phải góp đủ vốn trong thời hạn 90 ngày kể từ ngày cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
    • Vốn điều lệ không cần phải có giấy tờ chứng minh tài chính. Tuy nhiên, nếu bạn đăng ký vốn điều lệ quá thấp thì sẽ không đảm bảo việc kinh doanh của bạn. Do đó, bạn nên dự trù vốn để đảm bảo việc hoạt động kinh doanh được suôn sẻ.
      ➤➤ Tham khảo bài viết: Vốn điều lệ là gì và quy định của pháp luật về vốn điều lệ
  5. Trụ sở chính của công ty:

    • Trụ sở chính là địa điểm liên lạc của doanh nghiệp, phải được đặt tại Việt Nam và có địa chỉ rõ ràng. Địa chỉ trụ sở chính có thể là nhà riêng, nhà cho thuê, văn phòng làm việc hoặc bất kỳ cơ sở nào phù hợp với quy định của pháp luật.
    • Khi thuê văn phòng, bạn cần đảm bảo hợp đồng thuê văn phòng có thời hạn tối thiểu 01 năm.
      ➤➤ Tham khảo bài viết: Cách chọn địa chỉ trụ sở công ty phù hợp

HỒ SƠ, THỦ TỤC THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN

  • Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp;
  • Điều lệ công ty;
  • Danh sách cổ đông sáng lập và cổ đông ưu đãi;
  • Bản sao hợp lệ giấy tờ pháp lý của cổ đông sáng lập, cổ đông ưu đãi (Chứng minh nhân dân, căn cước công dân hoặc hộ chiếu đối với cá nhân; Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đối với tổ chức);
  • Bản sao hợp lệ giấy tờ pháp lý của người đại diện theo pháp luật (Chứng minh nhân dân, căn cước công dân hoặc hộ chiếu);
  • Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư (đối với trường hợp đầu tư vốn nước ngoài).

THỦ TỤC CẦN THỰC HIỆN SAU KHI THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN

  • Khắc con dấu và thông báo mẫu dấu với cơ quan đăng ký doanh nghiệp: Con dấu doanh nghiệp được khắc tại cơ sở khắc dấu theo nhu cầu của doanh nghiệp và thông báo mẫu dấu với cơ quan đăng ký doanh nghiệp sau khi khắc xong.
  • Đăng ký tài khoản ngân hàng và thông báo số tài khoản với cơ quan thuế: Doanh nghiệp mở tài khoản ngân hàng và thông báo số tài khoản ngân hàng cho cơ quan thuế.
  • Mua chữ ký số và đăng ký hóa đơn điện tử: Doanh nghiệp cần mua chữ ký số và đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử với cơ quan thuế.
  • Đăng ký thuế và bảo hiểm xã hội: Doanh nghiệp phải thực hiện đăng ký thuế và bảo hiểm xã hội cho người lao động.

MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN

Accordion Panel

Theo quy định của pháp luật hiện hành, công ty cổ phần không yêu cầu số vốn tối thiểu. Tuy nhiên, bạn cần xác định vốn điều lệ phù hợp với hoạt động kinh doanh và tài chính của công ty.

2. Thời gian để thành lập công ty cổ phần là bao lâu?

Thời gian thành lập công ty cổ phần tại Cenplus là từ 5 – 10 ngày làm việc, tùy thuộc vào gói dịch vụ mà bạn chọn.

3. Có cần phải có trụ sở chính khi thành lập công ty cổ phần không?

Có, trụ sở chính của công ty phải được đặt tại Việt Nam và có địa chỉ cụ thể để phục vụ cho các giao dịch và hoạt động kinh doanh của công ty.

4. Có thể thay đổi thông tin công ty sau khi thành lập không?

Có, doanh nghiệp có thể thay đổi thông tin công ty như tên công ty, địa chỉ trụ sở, ngành nghề kinh doanh thông qua việc nộp hồ sơ đăng ký thay đổi với cơ quan đăng ký doanh nghiệp.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *